Thursday 6 July 2017

ซม Forex Uk


เรียนรู้พื้นฐานของ Forex รวมถึงวิธีการปฏิบัติตามตลาดวิธีดำเนินธุรกิจการค้าและอื่น ๆ VT Tradertrade ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ผู้ค้า Forex ที่มีประสบการณ์ใช้การซื้อขาย Forex ของคุณในระดับต่อไปด้วยแพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex ขั้นสูงของเรา VT Tradertrade 2.0 แพลตฟอร์มการซื้อขายขั้นสูงนี้มีการซื้อขายสกุลเงินบนแผนภูมิแบบเรียลไทม์มากกว่า 110 ตัวชี้วัดทางเทคนิคและเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ขายทางเทคนิคขั้นสูงต้องการ เปิดบัญชีการปฏิบัติฟรีของคุณวันนี้และพบกับผู้ค้า VT Trader Forex trading platform Futures, Commodities และ Stock Traders สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการซื้อขายในตลาดอื่น ๆ บัญชี Forex แบบฝึกหัดสร้างประสบการณ์กับความซับซ้อนและลักษณะเฉพาะของตลาด Forex เงื่อนไขจำลองอาจแตกต่างจากสภาพจริงและผู้ค้าไม่ควรคาดหวังผลเดียวกันจากการซื้อขายหลักทรัพย์สด โฟเป็นตลาดที่ไม่ต้องเรียกเก็บเงิน (OTC) หรือนอกตลาดหลักทรัพย์ เปิดบัญชีการปฏิบัติฟรีเปิดบัญชีการปฏิบัติงานฟรีและสัมผัสกับตลาด Forex ที่ปราศจากความเสี่ยงด้วยการเข้าถึง VT Tradertrade 2.0 แบบพิเศษ เงื่อนไขการจำลองอาจแตกต่างไปจากสภาพจริงและผู้ค้าไม่จำเป็นต้องคาดหวังผลเดียวกันจากการซื้อขายหลักทรัพย์สด. MSFX Review เยี่ยมชมเว็บไซต์ฉันได้รับอีเมลจาก CMSFX (ฉันสมมติว่าในบางขั้นตอนฉันอาจพยายามสาธิตของพวกเขาจึงมี e ที่อยู่อีเมล) โดยกล่าวว่าพวกเขาเพิ่งเปิดคุณลักษณะบัญชีย่อยและถ้าฉันสมัครก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนฉันจะได้รับบัญชีฟรี 50 บัญชีโดยไม่ต้องมีการฝากเงิน ฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องที่เยี่ยมยอด ฉันสามารถสร้าง 50 เป็นจำนวนเงินที่มีประโยชน์และถ้าพวกเขาจบลงด้วยการ ok เป็นโบรกเกอร์บางทีในขั้นตอนต่อมาเปิดบัญชีมาตรฐาน ฉันได้รับอีเมลตอบกลับหลังจากแอ็พพลิเคชันที่ระบุต่อไปนี้ 1. ส่งสำเนาเอกสารประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาลของคุณ (ยกเว้นกรณีที่คุณได้รับอนุญาตให้ CMS Forex ดำเนินการตรวจสอบเครดิต) ผู้สมัครทุกคนต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาลเช่นหนังสือเดินทางหรือใบอนุญาตขับขี่พร้อมกับใบสมัครบัญชี หากรัฐบาลของคุณออกบัตรประจำตัวประชาชนไม่ได้ยืนยันที่อยู่บ้านที่คุณระบุไว้ในใบสมัครโปรดส่งใบแจ้งค่าสาธารณูปโภค (แก๊สโทรศัพท์เคเบิ้ล) หรือใบแจ้งยอดธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานการพำนัก ดังนั้นฉันไปที่ url ที่กล่าวในอีเมลที่ฉันสามารถอัปโหลดเอกสารของฉัน เนื่องจากเอกสารข้อมูลประจำตัวของประเทศของฉันไม่มีที่อยู่อาศัยฉันจำเป็นต้องอัปโหลดเอกสาร 2 ฉบับ อย่างไรก็ตามในไซต์ปรากฏว่ามีเพียงตัวเลือกในการอัปโหลดเอกสาร 1 ฉบับเท่านั้น ดังนั้นผมจึงไปที่การแชทสดบริการลูกค้าเพื่อหาวิธีที่ฉันสามารถอัปโหลดเอกสารทั้ง ฉันพูดคุยกับคนที่ชื่อลี เขาบอกฉันว่าฉันสามารถอัปโหลดทั้งในเว็บไซต์เดียวกันหลังจากที่ฉันคลิกตัวเลือกการอัปโหลด แต่ขณะที่ฉันแชทเสร็จสิ้นฉันสังเกตเห็นว่าเขากล่าวว่าการเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภคหรือใบแจ้งยอดธนาคารเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพิสูจน์ที่อยู่ไม่ใช่เอกสารที่ผ่านการรับรอง (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันมี) เมื่อถึงเวลาที่ฉันสังเกตเห็นแล้วฉันก็บอกลาแล้วการสนทนาก็ปิดลง เพื่อเป็นการชี้แจงสภาพอากาศหรือไม่คำว่า Lees หมายความว่าค่าสาธารณูปโภคหรืองบธนาคารเป็นที่ยอมรับได้เท่านั้นฉันจึงเข้าสู่การแชทใหม่กับคนที่ชื่อเควิน เควินบอกว่าเอกสารรัฐบาลของฉันที่ได้รับการรับรองโดยผู้ถือกรรมาธิการคำสาบานไม่ถูกต้องเนื่องจากต้องมีอายุไม่เกิน 30 วัน เควินยังกล่าวด้วยว่าฉันต้องเสนอสำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารของฉันเพื่อพิสูจน์ว่าฉันมีบัญชีธนาคาร (เช่นถ้าคุณใช้เงินจากหรือไม่เป็นหลักฐาน) ดังนั้นที่นี่มีความแตกต่างกัน 2 คำระหว่างคำที่ระบุไว้ในเว็บไซต์และในอีเมล (ตามที่ระบุด้านบน) และความช่วยเหลือของผู้เชี่ยวชาญจากฝ่ายช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาสำหรับการพิสูจน์ที่อยู่ในไซต์หรือในอีเมล ไม่มีที่ไหนที่ระบุว่าต้องมีค่าสาธารณูปโภคและใบแจ้งยอดธนาคาร (ซึ่งเป็นสิ่งที่ Kevin กล่าว) ฉันได้กล่าวกับเควินว่าฉันอาศัยอยู่ในชนบทของแอฟริกาใต้และการไฟฟ้าของเราดำเนินการผ่านระบบบัตรเติมเงิน ความหมายของเอกสารฉบับเดียวที่ฉันได้รับคือเมื่อเติมเงินให้กับบัตรเป็นใบเสร็จรับเงิน ไม่มีที่ดินในพื้นที่ของฉันและ My Mobile ยังอยู่ในระบบ Prepaid Card บัญชีธนาคารของฉันมีอยู่ในสาขาที่อยู่ห่างจากที่ที่ฉันอยู่ในปัจจุบันเพียงไม่ถึง 1000 ไมล์และฉัน (ทางเลือกเนื่องจากไม่มีบริการไปรษณีย์ที่ฉันอยู่) เลือกที่จะไม่ได้รับใบแจ้งยอดธนาคารที่ผ่านรายการ โปรดทราบว่าส่วนเอกสารที่วางด้านบนกล่าวถึงใบแจ้งยอดธนาคารเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการระบุที่อยู่ไม่ใช่เพราะ Kevin ยืนยันว่าฉันต้องเสนอคำยืนยันเพื่อเป็นหลักฐานว่าฉันมีบัญชีธนาคาร ดังนั้นฉันจึงขอให้เควินระบุอย่างชัดเจนว่า CMS ยอมรับใบเสร็จค่าสาธารณูปโภคหรือใบแจ้งยอดธนาคาร แต่เป็นเอกสารของรัฐบาลที่ได้รับการรับรองโดยผู้ให้คำสาบานซึ่งตามที่ได้กล่าวไปแล้วเควินกล่าวว่าถ้าฉันโกหกที่อยู่ของฉันภายใต้คำสาบาน ไปที่คุกเพราะการเบิกความเท็จต้องมีอายุไม่เกิน 30 วัน โปรดจำไว้ว่าเอกสารประจำตัวของฉันได้ออกในปีพ. ศ. 2546 หากประเทศของฉันระบุที่อยู่ที่อยู่ในเอกสารประจำตัวประชาชน ID จะถูกต้อง ฉันได้พูดคุยกับเควินแล้วว่าฉันค่อนข้างพอใจที่จะไม่เปิดบัญชีกับ CMS และบัญชีฟรีของพวกเขา 50 บัญชีและฉันจะอยู่กับโบรกเกอร์ 2 คนของฉันคือ MB Trading และ GoMarketsAus ซึ่งจะยอมรับเอกสารที่ได้รับการรับรองเป็นหลักฐาน แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถตัดและวางการแชทสองแบบของฉันกับคนเหล่านี้เนื่องจากไม่ได้ส่งอีเมลข้อความดังกล่าว ฉันจะไม่บอกว่าพวกเขาเป็นหลอกลวง แต่เท่าที่ฉันกังวลควรมีตัวเลือกดาว ZERO สำหรับความคิดเห็นซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันจะได้เลือกวันจันทร์ 3 ตุลาคม 2011 ไม่ต้องสงสัยหลายคนจะยังคงเป็นผู้แพ้ในชีวิต เป็นพวกเขาอย่างสมบูรณ์ลืมความผิดพลาดและศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา - อัตตาและอารมณ์ ฉันถูกบังคับให้เขียนบทวิจารณ์นี้เพื่อบอกคนอื่นว่าคำวิจารณ์ของผู้วิจารณ์ส่วนใหญ่ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับประสาทและสมควรได้รับความสนใจเลย ฉันเปิดบัญชีกับ CMS ในปีที่ผ่านมาในช่วงเปิดตัวแพลตฟอร์ม VT โดยไม่มีการฝากเงินโบนัส 50 คะแนนแน่นอนเพื่อนบางคนของฉันที่ฉันบอกว่ายังมีเงิน แต่พ่นขึ้น ฉันเริ่มซื้อขายบัญชีนี้และภายในหนึ่งเดือนเกือบสองเท่า ภายในเดือนถัดไป NFA มีกฎบางประการที่ทำให้พวกเขาต้องย้ายบัญชีของคุณไปยัง CMS UK หรืออยู่กับพวกเขาที่สหรัฐฯ ฉันเลือกที่จะถูกโอนไปยังสหราชอาณาจักร แต่ทำเครื่องหมายที่คุณแม้ว่าฉันไม่ได้ฝากเงินหนึ่งเดียวพวกเขาส่งจดหมายถึงฉันในไนจีเรียนอกจากนี้ยังได้รับแจ้งผ่านอีเมลและที่โทรครั้งสุดท้ายฉัน เป็นนายหน้าดีอะไร หลังจากนั้นฉันก็เดินทางต่อไปที่สหราชอาณาจักรและยอดเงินของฉันเพิ่มขึ้นเป็น 210 ในเดือนที่สามโดยไม่ต้องฝากเงิน จากนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจทิ้งลูกค้ารายย่อยของพวกเขาที่จะย้ายเราไปที่โฟ ฉันต้องการดำเนินการต่อด้วยอัตราแลกเปลี่ยน แต่พวกเขาปฏิเสธว่านโยบายของพวกเขาไม่อนุญาตให้ลูกค้าจากประเทศไนจีเรีย จากนั้นฉันก็ขอถอนเงินและได้รับโบนัสและโบนัส 210 รายที่ได้รับ Ive หลักฐานเพื่อแสดงหรือหลักฐานทุกคำพูดเหล่านี้ได้กล่าว. ฉันต้องการบอกคนที่ CMS เป็นนายหน้าที่ซื่อสัตย์ แต่ Im ไม่ได้ซื้อขายกับพวกเขา ฉันเขียนรีวิวนี้เนื่องจากจะเป็นความอยุติธรรมอย่างร้ายแรงจากฉันไปยัง CMS เพื่อให้เงียบโดยไม่บอกโลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อนของฉันเสียโบนัสทั้งมวลโดยการลัดวงจร EURUSD และ MKT เทิร์นและรั้งตำแหน่งต่อไปเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อเช็ดโบนัสทั้งหมด เขาจะตำหนินายหน้าเช่นบางคนข้างต้นหรือไม่? ศุกร์, 17 ธันวาคม 2010 พฤหัสบดี, พฤษภาคม 21, 2009 สิ่งที่ฉันกำลังพูดถึงในโพสต์ก่อนหน้านี้ของฉันที่นี่หายไปแล้ว (ไม่สามารถทำงานในเวลาอันแสนร้อน) การสั่งซื้อที่รวดเร็วและรวดเร็วมากตลอดเวลา Ive ซื้อขายกับพวกเขามานานกว่า 8 เดือนแล้วและบริการจะดีขึ้นเพียงรุ่น 2.0 แพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขาจะสะดวกสบายมากขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ของ 20 แพลตฟอร์มการซื้อขาย Ive พยายาม หลักสูตรการเทรดดิ้งฟรีของพวกเขาเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอีกด้วย พวกเขายังลดการใช้ประโยชน์ของพวกเขาเป็น 1: 100 ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่แค่โบรกเกอร์ forex อื่น บริการดีมากวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2552 ฉันค้าขายกับพวกเขาเป็นประจำ - บริการที่ดีดูเหมือนว่าจะไม่มีของสะสมแบบหยุดการขาดทุน Mickey, I dont เข้าใจประโยคทุกเวลาการป้องกันจะลบพวกเขาข้ามกับคุณ ถ้าคุณหมายถึงเมื่อคุณลบหยุดแล้วอาจกระโดดตลาดมากที่สุดกับคุณ ฉันใส่ขีด จำกัด และไม่เคยมีปัญหา ฉันมีสองกรณีเมื่อราคาถูก 1-2 pips จากระดับการสูญเสียของฉันและกลับไป (ถ้าพวกเขาถูกเก็บหยุดพวกเขาแน่นอนจะใช้โอกาส แต่พวกเขาไม่ได้) วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ. ศ. 2552 Stay Away คุณจะสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณเสมอจัดการกับแพลตฟอร์มของพวกเขากับคุณ เมื่อใดก็ตามที่มีการป้องกันเอาออกพวกเขาข้ามกับคุณเก็บเงินของคุณประหยัดแห้วของคุณ ไม่ค้ากับพวกเขา magdy saad อียิปต์. อาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2552 ผมเข้าร่วม บริษัท เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การบริการลูกค้าของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดี แต่ระบบการซื้อขาย VT Trader ของระบบการซื้อขายจะลดลงทุกๆ 3 นาที พวกเขาเพิ่งเผยแพร่ MetaTrader4 แต่อัตรากำไรที่ใช้อยู่สูงกว่า บริษัท อื่น ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องพัฒนาระบบของพวกเขา Monday, October 20, 2008 แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง - VT Trader ทีมสนับสนุนตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีการชำระเงินที่ซ่อนไว้ - ทุกอย่างชัดเจนมาก - เป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานในเวลาอันแสนร้อน (ฉันคิดว่าไม่มีอะไรน่ากลัวแม้ว่าหลายคนจะทำงานกับพวกเขาเพียงแต่ว่าคำสั่ง BuySell บางครั้งใช้เวลา 15 วินาทีในการดำเนินการฉันจะบอกว่าต้องการเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเติม) วันจันทร์ 20 ตุลาคม 2008 ฉันไม่เคยเห็นบริการที่น่ากลัวดังกล่าวขออภัย guys แต่เมื่อคุณพูดว่าคุณจะอัปเดตยอดคงเหลือในบัญชีของฉันคุณอาจจะทำอย่างนั้น (ขณะนี้ 8 วันนับจากที่คุณสัญญาไว้) และเมื่อคุณพูดว่าคุณจะ แก้ปัญหาเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็กภายใน 2 ชั่วโมง - ไม่ควรใช้เวลา 3 วัน (สัญญาไว้สองครั้ง แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข) บริการที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันเคยเห็นขอโทษ ไม่ต้องไปหาอะไรอีกแล้ว Monday, October 20, 2008CMS Forex UK ภาพรวมของบริการด้านตลาดทุน UK, Ltd (CMS Forex UK) CMS Forex เป็นผู้ให้บริการการค้า Forex ชั้นนำจัดเลี้ยงสำหรับนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน CMS ให้การสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเงินมัดจำขั้นต่ำ 200 เหรียญสหรัฐส่วนแบ่งการแข่งขันและสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด 400: 1 ด้วย CMS Forex UK คุณสามารถเลือกระหว่างแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินขั้นสูงสองแห่ง VT Trader และ MT4 ที่เป็นที่นิยม การใช้ประโยชน์เพิ่มขึ้นทั้งกำไรและขาดทุน คุณสมบัติยอดนิยมที่ CMSFX UK สูงสุด 400: 1 Leverage (เฉพาะในสหราชอาณาจักร) เงินฝากขั้นต่ำต่ำสุด: 200 (UK), 25 (สหรัฐฯ) Tight variable Spread แพลตฟอร์มการซื้อขายขั้นสูง: VT Trader มีตัวชี้วัดทางเทคนิค 100 ตัวสตรีมมิ่งข่าวดาวโจนส์ เทคโนโลยีการจดจำรูปแบบแผนภูมิ หรือค้ากับการศึกษาขั้นสูงและผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาเกี่ยวกับ MT4 FX Tradeport และ FX Tradeport Plus ให้ลูกค้าได้รับส่วนแบ่งต่ำสุดความลึกของตลาดและการดำเนินการโดยอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์สำหรับการศึกษาที่ CMSForex UK CMS Forex ให้ผู้ค้าที่มีแหล่งข้อมูลเพื่อการศึกษามากมายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะก้าวเข้าสู่ตลาด Forex ที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เรียนรู้เกี่ยวกับหลักการซื้อขายกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคด้วยหลักสูตรออนไลน์แบบสดของพวกเขา ดูวิดีโอประจำวันเกี่ยวกับการอัปเดตตลาดหรืออ่านข้อมูลอัปเดตในวันที่เกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ที่สำคัญและการย้ายทางเทคนิคในไซต์วิเคราะห์ FXTimes ของพวกเขา CMS FX UK กระจาย CMS Forex มีการกระจายตัวแปรต่ำที่ 1.4 pips บน EURUSD และ USDJPY เครื่องมือการซื้อขายแพลตฟอร์มเรือธง CMS Forexs ผู้ค้า VT Trader มีเครื่องมือวาดภาพขั้นสูงและตัวชี้วัดทางเทคนิคที่ปรับแต่งได้ 100 ตัว แคปซูล Forex, ปฏิทินทางเศรษฐกิจแบบไดนามิกสามารถเข้าถึงได้โดยตรงจากหน้าต่างแพลตฟอร์มเพื่อให้คุณสามารถอยู่ด้านบนของตัวชี้วัดพื้นฐานที่สำคัญตลอดเวลา นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับข่าวสารความเห็นและการวิเคราะห์เหตุการณ์แนวโน้มและนโยบายในการผลักดันตลาดสกุลเงินที่สำคัญและแปลกใหม่ผ่าน FX Select จาก Dow Jones Newswires เทคโนโลยีการจดจำรูปแบบแผนภูมิจะรวมอยู่ในแพลตฟอร์มโดยตรงทำให้คุณสามารถระบุรูปแบบการวิเคราะห์ทางเทคนิคได้แบบเรียลไทม์โดยอัตโนมัติ หรือผู้ค้าสามารถใช้ Expert Advisors เพื่อซื้อขายอัตโนมัติได้โดยใช้แพลตฟอร์ม MetaTrader 4 ที่ได้รับความนิยมแทน CMS Forex ยังมีวิดเจ็ตและเครื่องมือที่มีประโยชน์มากมายซึ่งรวมถึงแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนที่ปรับแต่งได้เช่นเดียวกับเครื่องคิดเลขแบบ pip และเครื่องคำนวณสกุลเงิน ระเบียบ Capital Market Services UK Ltd (หมายเลขทะเบียน 488900) ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Services Authority CMS Forex เป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าล่วงหน้า (FCM) และสมาชิกตัวแทนซื้อขาย Forex (FDM) ของ National Futures Association (NFA) (Member ID: 0313199) หน้าสมาชิกของพวกเขาตั้งอยู่ที่นี่ ในประเทศญี่ปุ่น CMS Forex ได้รับการควบคุมโดย Financial Services Agency (FSA) ของประเทศญี่ปุ่น CMS International ได้รับอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนโดย Bermuda Monetary Authority (BMA) สำนักงานใหญ่เบ็ดเตล็ด: 80 Cannon Street, 3rd Floor, London, EC4N 6HL (UK) 350 Fifth Avenue Suite 6400 New York, NY 10118 (สหรัฐอเมริกา) ประเทศ: United Kingdom, ประเทศสหรัฐอเมริกาโทรศัพท์: 44 (0) 20 3026 4019 หมายเลขโทรสาร: 44 ( 0) 20 3070 0400 E-mail: infocmsfx. co. uk โทรศัพท์ฟรี: 08008456997 ภาษา: อังกฤษ, จีน, สเปน, ญี่ปุ่น, อาหรับ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, รัสเซีย, เกาหลีแพลตฟอร์ม: VT Trader 2.0, MT4, FX Tradeport, FX Tradeport Plus โบรกเกอร์ Forex ทั้งหมด

No comments:

Post a Comment