Monday 3 July 2017

ออกแบบท่าเต้น โครงสร้าง ไบนารี ตัวเลือก


โครงสร้างการออกแบบท่าเต้นคืออุปกรณ์ที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายวลีที่เปลี่ยนหรือพัฒนาวลี อุปกรณ์ Chroeographic เช่น CANNON นี่เป็นที่ที่การเคลื่อนไหวของนรกเกิดจากการเต้นรำไปที่หน้าถัดไปเช่นคลื่นระลอกหรือคลื่นเม็กซิกันคุณสามารถเปลี่ยนทิศทางการเต้นได้เช่นเดียวกับระดับ และลำดับการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในวลีหรือ (motif) มีอุปกรณ์หลายอย่างที่ช่วย chreographers เพื่อสร้างวิธีการใหม่และสร้างสรรค์ในการที่ร่างกายสามารถเคลื่อนย้ายและดำเนินการเคลื่อนไหวได้ (เพิ่มเติม) พบว่ามีประโยชน์ 15 คนคิดว่าเป็นประโยชน์โดยชุมชน WikiAnswers reg ชุมชนใช่ว่าพวกเขารู้ว่าใครจะ vicorious ใช่ในสิ่งที่พวกเขาอาจจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าพวกเขาจะโยนกันบนโต๊ะหรือกระโดดจากคนจาก บันไดเลื่อนขนาด 15 ฟุต แต่ไม่ได้ว่าไม่ย้ายทุกเดียวจะพูดคุยเกี่ยวกับและ rehersed ก่อนการแข่งขัน ขณะที่พวกเขาเป็นมืออาชีพที่พวกเขาไปกับการไหลบางครั้ง แต่เวลาอื่น ๆ ที่พวกเขาวางแผนล่วงหน้า 100 จริงบางคนพูดคุยกับแต่ละอื่น ๆ และ ref มากกว่าคนอื่น ๆ แต่ theres เสมอเค้าร่างที่พวกเขาตัดสินใจที่ดีก่อนการแข่งขัน ถ้าคุณดูการแข่งขันใกล้พอแล้วคุณจะได้เห็นพวกเขาพูดคุยกันสักสองสามนาทีแล้วลองใช้เวลาสักครู่เพื่อคิดเกี่ยวกับคนโต้เถียงกับผู้ชายคนหนึ่ง 99 ของเวลาที่พวกเขาโต้เถียง ref ได้รับ KOed ขวาแล้วหรือสั้น ๆ ในภายหลัง ref ไม่ได้เป็นที่ถกเถียงกัน, hes ได้รับการบอกสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเกิดขึ้น ฉันรู้ว่าการต่อสู้มวยปล้ำเป็นของปลอม แต่ฉันยังคงสนุกกับการดูมวยปล้ำมวยปล้ำสัปดาห์และสัปดาห์ (MORE) ตอบโดยชุมชน WikiAnswers reg ทำให้โลกดีขึ้นหนึ่งคำตอบในแต่ละครั้ง การออกแบบท่าเต้นคุณจำเป็นต้องมีพื้นฐานในการเต้นรำรู้ว่าทุกขั้นตอนและเส้นจะถูกเรียกเพื่อให้นักเต้นของคุณสามารถตีความได้ดีขึ้น แล้วคุณจะต้องพัฒนา stor hellip y หรือมากับเพลงที่จะใช้ ปกติสำหรับฉันมันก็เป็นธรรมชาติเมื่อฉันได้ยินเสียงเพลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเคลื่อนไหวมีการไหลเวียนได้ดีและคุณเปลี่ยนเนื้อสัมผัสของการเคลื่อนไหว ฉันหวังว่านี้จะช่วย (MORE) การฟ้อนรำ: อภิธานศัพท์การเคลื่อนไหวนามธรรม: การเคลื่อนไหวเพื่อแสดงการกระทำ - ไม่ใช่ mime การสะสม: อุปกรณ์หรือโครงสร้างการออกแบบท่าเต้นที่มีการเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ากับการเคลื่อนไหวที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องเช่น A, AB, ABC, ABCD 257hua: แบบฟอร์มที่ใช้กับศิลปะการแสดงของ M257ori อากาศทางเดิน: รูปแบบที่ทำในอากาศโดยการใช้ชิ้นส่วนของร่างกาย (ยกตัวอย่างเช่นแขนขาหัว) การเต้นแบบโพสต์โมเดิร์นอเมริกัน: รูปแบบหนึ่งของการเต้นสมัยใหม่ที่เกิดขึ้นในทศวรรษที่ 1960 และนักออกแบบท่าเต้นได้ทดลองกับแนวคิดและรูปแบบที่ท้าทายประเพณีการเต้นรำที่มีอยู่ งานศิลปะ: เป็นผลงานทางศิลปะ (ตัวอย่างเช่นฮาคาบัลเล่ต์การแสดงฮิปฮอป) ความไม่สมมาตร: รูปร่างที่ทำโดยนักเต้นหรือนักเต้นที่ไม่มีเส้นสะท้อน (สายกระจก) augmentation: อุปกรณ์การออกแบบท่าเต้นที่มีการเคลื่อนไหวที่ใหญ่กว่าในอวกาศหรือเวลา bharata natyam: รูปแบบหนึ่งของการเต้นรำแบบดั้งเดิมของอินเดีย ความรู้สึกของร่างกาย: องค์ประกอบการเต้นรำที่ประกอบด้วยการมุ่งเน้นไปที่รูปร่างร่างกายฐานของร่างกายส่วนของร่างกายการเคลื่อนที่ของยานยนต์และการเคลื่อนไหวที่ไม่ใช่ตัวเคลื่อนไหว ฐานร่างกาย: ส่วนของร่างกายรองรับนักเต้นในตำแหน่งที่สมดุล (เช่นเท้าสองเท้าหรือมือข้างหนึ่งและเท้าข้างหนึ่ง) รูปร่าง: โค้ง, ตรง, เปิด, ปิด, สมมาตร, อสมมาตร butoh: การแสดงออกของเปรี้ยวจี๊ดที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่นหลังสงครามโลกครั้งที่สอง โทรและการตอบสนอง: อุปกรณ์โครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับการฟ้อนรำและดนตรีแอฟริกันส่วนใหญ่มักเป็นกลุ่มเดี่ยวหรือกลุ่มเดี่ยวและศิลปินเดี่ยวหรือกลุ่มที่สองทำหน้าที่ตอบสนองต่อเพลงชุดแรก canon: อุปกรณ์การออกแบบท่าเต้นหรือโครงสร้างซึ่งการเคลื่อนไหวที่นำโดยนักเต้นคนใดจะถูกทำซ้ำซ้ำโดยนักเต้นรายใหม่ ๆ ตามมา คาโปเอร่า: รูปแบบการเต้นรำแบบบราซิลตามประเภทศิลปะการต่อสู้ โอกาส: ขั้นตอนการออกแบบท่าเต้นซึ่งมีการเคลื่อนไหวแบบสุ่มหรือแบบสุ่มเพื่อสร้างลำดับการเคลื่อนไหวหรือการเต้น เครื่องมือการออกแบบท่าเต้น: วิธีการเฉพาะในการจัดการการเคลื่อนไหวเพื่อพัฒนาท่ารำรำ (เช่นการทำซ้ำการผกผันการสะสม) กระบวนการฝึกสอน: วิธี (เช่นทิศทางของครูการทำงานร่วมกันของกลุ่มภาพตัดปะโอกาส) โดยการพัฒนาท่าเต้น โครงสร้างการออกแบบท่าเต้น: รูปแบบการเคลื่อนไหวที่จัดและสร้างรูปแบบเพื่อสร้างการเต้น (ตัวอย่างเช่น ABA ชุดรูปแบบและรูปแบบการเล่าเรื่อง) การสื่อสาร: ถ่ายทอดหรือถ่ายทอดความหมายภายในบริบทเฉพาะ สัมผัสกับการปฏิภาณโวหาร: ประเภทของการเต้นรำสมัยใหม่โดยอาศัยการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นเองและการแลกเปลี่ยนน้ำหนักระหว่างนักเต้น ยอดเงินคงเหลือ: สมดุลสำหรับมากกว่าหนึ่งคนโดยที่แต่ละคนต้องพึ่งพาคนอื่น ๆ เพื่อรักษารูปร่างไว้ วัฒนธรรม: ความเข้าใจรูปแบบพฤติกรรมการปฏิบัติค่านิยมและระบบสัญลักษณ์ที่ได้มาเก็บรักษาและส่งผ่านโดยกลุ่มคนและสามารถนำไปใช้ในงานศิลปะ การปฏิบัติเกี่ยวกับการเต้นรำ: ศัพท์เฉพาะที่หมายถึงเทคนิคพิธีสารโปรโตคอลและหลักการที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบการเต้นรำประเภทหรือสไตล์การเต้นรำ องค์ประกอบของการเต้นรำ: ส่วนประกอบสำคัญของการเคลื่อนไหว (เช่นพื้นที่เวลาพลังงานความสัมพันธ์ความตระหนักในร่างกาย) การตกแต่ง: อุปกรณ์การออกแบบท่าเต้นที่มีการเพิ่มรายละเอียดในการเคลื่อนย้ายเช่นท่าทางมือหรือการเคลื่อนไหวของแขน พลังงาน: องค์ประกอบการเต้นรำที่เน้นน้ำหนักพื้นผิวและการไหลของการเคลื่อนไหวเช่นลอยแกว่งฉับพลันเรียบราบเรียบสั่นสะเทือนระเบิด ทางเดินชั้น: ทิศทางที่ถ่ายข้ามพื้น (คดเคี้ยว, โค้ง, ตรง, เส้นทแยงมุม) โฟกัส: นักเต้นที่กำลังมองหาสมาธิในงาน รูปแบบ: โครงสร้างการออกแบบท่าเต้นหรือโครงสร้างที่เป็นรูปแบบการเต้นรำหรือคำกว้าง ๆ ที่หมายถึงประเภทของการฟ้อนรำเฉพาะ (เช่นการเต้นรำในโรงละครการเต้นรำพื้นบ้าน) หรือการปฏิบัติรูปแบบหรือประเภทของการฟ้อนรำ พื้นที่ทั่วไป: พื้นที่ในพื้นที่เต้นรำทั้งหมดที่ใช้ร่วมกันโดยนักเต้นทุกคน ประเภท: ประเภทเฉพาะของการเต้นรำที่มีประเพณีหรือประวัติและสามารถระบุได้โดยลักษณะเฉพาะหน้าที่ทางสังคมและบริบททางวัฒนธรรม (เช่นบัลเล่ต์โรแมนติก hip-hop, kapahaka) สัญกรณ์กราฟิก: สัญกรณ์ซึ่งการเคลื่อนไหวแสดงโดยรูปร่างและเส้น hononga: linkage เมื่อใช้กับ M257ori dance แนวคิด: แนวคิดเกี่ยวกับภาพหูหรือคีโนเอสเตทหรือการรวมกันของเหล่านี้ไว้ในระเบียบวินัยศิลปะ improvisation: การเคลื่อนไหวโดยธรรมชาติเพื่อตอบสนองต่อการกระตุ้น การแปลความหมาย: การวิเคราะห์หรือการชื่นชมความหมายในงานศิลปะโดยผู้ชมหรือความหมายเฉพาะที่สื่อสารโดยนักแสดงของงานศิลปะที่มีอยู่ kapahaka: กลุ่มเพลง M257ori dance หรือ action song สัญญาณและสัญลักษณ์การเคลื่อนไหว kinaesthetic: การเคลื่อนไหวท่าทางและภาษากาย กระโดด: กระโดดจากเท้าข้างหนึ่งไปอีกมุมหนึ่ง ระดับ: ความสูงในพื้นที่ที่นักเต้นกำลังเคลื่อนที่ (เช่นสูงปานกลางต่ำ) ขบวนการเคลื่อนไหว: การเคลื่อนไหวที่ร่างกายเดินทางข้ามอวกาศ (เช่นการวิ่งเลื้อยกลิ้ง) mauluulu: การเต้นรำกลุ่มชาวตองกาหรือซามัว ความหมาย: สิ่งที่ศิลปินแสดงออกในงานศิลปะหรือสิ่งที่ผู้ชมเข้าใจและตีความจากผลงานศิลปะ ประโลมโลก: สุดเหวี่ยงน่าทึ่งยิ่งใหญ่กว่าชีวิต mokow257: พื้นที่ตามศิลปะการแสดงของ M257ori motif เคลื่อนไหว: การเคลื่อนไหวหรือท่าทางที่สามารถบรรเทาหรือพัฒนาในหลากหลายวิธีในกระบวนการเต้นท่าเต้น วลีเคลื่อนไหว: ชุดของการเคลื่อนไหวที่เชื่อมโยงกันเพื่อให้รูปแบบที่โดดเด่น ลำดับการเคลื่อนไหว: ชุดของการเคลื่อนไหวยาวกว่าวลี แต่สั้นกว่าส่วนของการเต้นรำ โครงสร้างการเล่าเรื่อง: โครงสร้างการออกแบบท่าเต้นที่บอกเล่าเรื่องราว nekehanga: การเคลื่อนไหวตามศิลปะการแสดงของ M257ori การเคลื่อนไหวที่ไม่ใช่ตัวเคลื่อนไหว: การเคลื่อนไหวที่ร่างกายยึดติดกับจุดหนึ่งโดยส่วนของร่างกาย (เช่นการดัด, บิด, ยืด) ทางเดิน: รูปแบบที่สร้างขึ้นในอากาศหรือบนพื้นโดยร่างกายหรือส่วนต่างๆของร่างกายขณะที่นักเต้นกำลังเดินเข้าและออกจากอวกาศ คำศัพท์การเคลื่อนไหวส่วนบุคคล: รูปแบบการเคลื่อนไหวของบุคคลซึ่งสามารถระบุและขยายผ่านการปรับเปลี่ยนได้ พื้นที่ส่วนบุคคล: bubspace bubblequot ทั่วร่างกายขยายเท่าที่ร่างกายและส่วนของร่างกายสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องเดินทาง ความสัมพันธ์: องค์ประกอบเต้นรำที่เน้นเกี่ยวกับร่างกายที่เกี่ยวข้องกับตัวเองกับผู้อื่นและสภาพแวดล้อมการเต้น การทำซ้ำ: อุปกรณ์การออกแบบท่าเต้นที่มีการเคลื่อนไหวหรือลวดลายซ้ำ ถอยหลังเข้าคลอง: อุปกรณ์การออกแบบท่าเต้นซึ่งการเคลื่อนไหวหรือบรรทัดฐานจะทำย้อนหลัง (เช่นวิดีโอที่ผ่านการย้อนกลับ) การพลิกกลับ: ประสิทธิภาพของการเคลื่อนไหวของบรรทัดฐานหรือลำดับตามลำดับย้อนกลับ (แต่ไม่อยู่ในทิศทางย้อนกลับ) รูปแบบ rondo: โครงสร้างการออกแบบท่าเต้น (ABACAD ฯลฯ ) ซึ่งส่วนตัดกันสลับกับส่วนที่เกิดขึ้นประจำ sasa: การเต้นรำของชาวซามัวที่แถวของนักเต้น (มักนั่ง) ดำเนินการอย่างรวดเร็ว, การเคลื่อนไหวที่ตรงกันในเวลาที่จะตีของถังร่อง, กระป๋องหรือเสื่อรีด ข้อความทางสังคม: งานศิลปะซึ่งหมายถึงสังคมหรือวัฒนธรรมที่ทำขึ้นและสะท้อนถึงพลวัตภายในสังคมหรือวัฒนธรรมนั้น พื้นที่: องค์ประกอบเต้นรำประกอบไปด้วยระดับ, ขนาด, ช่วง, สถานที่, โฟกัส, ทิศทาง, ทางเดิน สไตล์: ลักษณะที่เป็นที่รู้จักหรือแยกแยะในลักษณะที่การเต้นรำถูกสร้างขึ้นและสื่อสารกันและเป็นไปตามที่ได้มีการตีความหมายมักเกี่ยวข้องกับนักแสดงนักแสดงนักออกแบบท่าเต้นหรือช่วงเวลา สมมาตร: รูปร่างที่ทำโดยนักเต้นหรือนักเต้นที่มีเส้นสะท้อน (เส้นกระจก) tableau: รูปร่างที่สร้างขึ้นโดยกลุ่มนักเต้น taiaha: หอก M257ori แกะสลักอย่างประณีตมักทำจากไม้หรือศิลปะในการใช้อาวุธนี้ tauhanga: ท่าทางร่างกายใช้กับศิลปะการแสดง M257ori te reo kori: โปรแกรมที่พัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานโดยใช้อุปกรณ์เช่น poi, rakau และ whai เทคโนโลยี: อุปกรณ์ที่ใช้เพื่อช่วยในการสร้างนำเสนออธิบายอ่านวิเคราะห์ตีความหรือเรียนรู้เกี่ยวกับผลงานการเต้นรำรวมถึงอุปกรณ์เต้น (ตัวอย่างเช่น taiaha ผ้าพันคอเก้าอี้) สื่ออิเล็กทรอนิกส์ (เช่นวิดีโอคอมพิวเตอร์ ) และเทคโนโลยีการผลิต (เช่นแสงเครื่องแต่งกายเสียง) ข้อความ: งานที่แสดงออก (ศิลปะหรืออื่น ๆ ) ที่สามารถเขียนข้อความได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้คำภาพหรือเสียง เวลา: องค์ประกอบเต้นที่ทำขึ้นจากจังหวะจังหวะจังหวะสำเนียง unison: นักเต้นเคลื่อนที่ไปพร้อม ๆ กัน คำศัพท์: ขั้นตอนการเคลื่อนไหวลำดับและวิธีการเคลื่อนย้ายซึ่งอาจเป็นเรื่องส่วนตัว (ตัวอย่างเช่นในการเต้นที่สร้างสรรค์) หรือเฉพาะรูปแบบการเต้นรำ (เช่นการเต้นรำพื้นบ้าน) กลยุทธ์การโต้เถียงด้วยตัวเลือกไบนารีการซื้อสินค้าพร้อม ๆ กันและ การขายของการรักษาความปลอดภัยเดียวกันในสองตลาดที่แตกต่างกันโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลกำไรจากความแตกต่างราคา เนื่องจากโครงสร้างผลตอบแทนที่เป็นเอกลักษณ์ตัวเลือกไบนารีจึงได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ค้า เรามองไปที่โอกาสในการเก็งกำไรในการซื้อขายไบนารีตัวเลือก สมมติว่าหุ้นมีการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งในตลาดหุ้น NYSE และ NASDAQ ผู้ค้าสังเกตว่าราคาปัจจุบันของหุ้นใน NYSE คือ 10.1 และในแนสแด็กเป็น 10.2 เธอซื้อหุ้นที่มีราคาต่ำกว่า 10,000 ราย (ใน NYSE) ซึ่งมีต้นทุน 101,000 และขายได้ในราคาเดียวกันกับ 10,000 หุ้นที่มีราคาสูงกว่ามูลค่า 102,000 เธอจัดการกับความแตกต่าง (102,000-101,000 1000) เป็นกำไร (สมมติว่าไม่มีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์) การเก็งกำไรอย่างมีประสิทธิภาพเป็นผลกำไรที่ปราศจากความเสี่ยง เมื่อสิ้นสุดการทำธุรกรรมทั้งสองครั้ง (หากดำเนินการสำเร็จ) ผู้ค้าไม่ได้ถือหุ้นใด ๆ (ดังนั้นเธอจึงไม่มีความเสี่ยง) แต่เธอก็มีผลกำไร การซื้อขายตัวเลือกเกี่ยวข้องกับรูปแบบที่มีราคาสูงซึ่งมีโอกาสในการทำกำไรได้ดี แม้ว่าตลาดหุ้นอาจต้องใช้สองตลาดที่แตกต่างกัน (การแลกเปลี่ยน) เพื่อการเก็งกำไรการรวมตัวเลือกช่วยให้โอกาสในการเก็งกำไรในการแลกเปลี่ยนเดียวกันได้ ยกตัวอย่างเช่นการผสมผสานระหว่างความยาวและความยาวของตำแหน่งฟิวเจอร์สทำให้เกิดการเรียกสังเคราะห์ ซึ่งสามารถ arbitraged กับตัวเลือกการโทรจริงในการแลกเปลี่ยนเดียวกัน อย่างมีประสิทธิภาพสินทรัพย์ที่มีการจ่ายผลตอบแทนที่คล้ายกันจะถูกคุมขังต่อกัน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่น ๆ ในการเก็งกำไร ตำแหน่งที่ยาวในหุ้นสามารถ arbitraged กับตำแหน่งสั้น ๆ ในหุ้นฟิวเจอร์ส โอกาสในการแข่งขันยังสามารถสำรวจระหว่างสินค้าที่มีความสัมพันธ์และสกุลเงิน (ตัวอย่างต่อไป) ในขณะที่การโทรและตัวเลือกวานิลลาธรรมดานำเสนอผลตอบแทนเชิงเส้นตัวเลือกไบนารีเป็นหมวดหมู่พิเศษสำหรับตัวเลือกที่ให้ผลตอบแทนด้านราคาทั้งหมดหรือไม่มีอะไรหรือราคาคงที่ นี่คือการแสดงผลกราฟิกของความแตกต่างในการจ่ายผลตอบแทนระหว่างสอง: ผลตอบแทนแบบเส้นตรง (และแตกต่าง) จากตัวเลือกวานิลลาธรรมดาช่วยให้สามารถรวมตัวเลือกต่างๆฟิวเจอร์สและ (และผู้ค้าจะได้ประโยชน์จากความแตกต่างของราคา) ผลตอบแทนคงที่ของตัวเลือกไบนารีจำกัดความเป็นไปได้ร่วมกัน แนวคิดหลักของการเก็งกำไรคือการซื้อและขายสินทรัพย์ในรูปแบบเดียวกัน (แบบสังเคราะห์หรือแบบเรียลไทม์) เพื่อหาผลกำไรจากราคาที่แตกต่างกัน หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่มีตัวเลือกไบนารีคือแทบไม่มีสินทรัพย์ใด ๆ ที่มีโปรไฟล์รายได้ที่คล้ายคลึงกัน การลองใช้ชุดค่าผสมที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์อื่นเพื่อทำซ้ำฟังก์ชันการจ่ายผลตอบแทนแบบไบนารีเป็นงานที่ยุ่งยาก มันเกี่ยวข้องกับการหลายตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเรื่องยากมากสำหรับการดำเนินการทางการค้าที่ทันเวลาและค่าใช้จ่ายค่าคอมมิชชั่นนายหน้าสูง โอกาสในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีโอกาสในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี: ภายในข้อ จำกัด ข้างต้นโอกาส arbitrage ในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีมี จำกัด การหาสินทรัพย์ที่คล้ายคลึงกันเพื่อต่อต้านการเก็งกำไรพร้อมกันเป็นเรื่องยาก ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการเลือก arbitrage ตามเวลา เกี่ยวข้องกับการระบุความแตกต่างของตลาดการรับตำแหน่งตามนั้นและจองผลกำไรหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวเมื่อความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้รับการตัดออกหรือมีการกำหนดราคาเป้าหมายที่ขาดทุนไว้ NADEX เป็นที่นิยมแลกเปลี่ยนสำหรับตัวเลือกไบนารีการค้า โปรดจำไว้ว่าตลาดอื่น ๆ สำหรับหุ้นดัชนี futures ตัวเลือกหรือสินค้าโภคภัณฑ์ต่างกัน (และ จำกัด ) ชั่วโมงการซื้อขาย สินทรัพย์หลายรายการ (หุ้น. ฟิวเจอร์สตัวเลือก) การค้าในเวลาที่ต่างกันของวันขึ้นอยู่กับชั่วโมงการซื้อขายเปิดการซื้อขาย การพัฒนาที่เกิดขึ้นเมื่อปิดตลาดอาจนำไปสู่การเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในราคาเมื่อตลาดเปิดขึ้น ตัวอย่างเช่นอาจมีรายการข่าวซึ่งมีผลต่อดัชนีหุ้น FTSE 100 และออกมาเมื่อปิดตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE) ผลกระทบที่แท้จริงของข่าวดังกล่าวในดัชนี FTSE 100 จะปรากฏเฉพาะเมื่อ LSE เปิดขึ้นและ FTSE เริ่มการปรับปรุง จนกว่าจะถึงตอนนั้นการคาดเดาจะสูงเกี่ยวกับการรับรู้ถึงผลกระทบของข่าวเกี่ยวกับค่า FTSEs ดัชนีนี้เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการซื้อขายไบนารีบน NADEX เนื่องจากการซื้อขายตัวเลือกไบนารีมีให้บริการสำหรับชั่วโมงต่อเนื่องอาจมีความผันผวนและการเคลื่อนไหวราคาอันเป็นผลมาจากข่าวในตัวเลือกไบนารี FTSE สมมติว่า LSE ปิดอยู่และไม่มีการปรับปรุงดัชนี FTSE (ค่าปิดบัญชีสุดท้ายเท่ากับ 7000) สมมติว่าราคาสุดท้ายสำหรับตัวเลือกไบนารี FTSE gt 7100 อยู่ที่ 30 อันเป็นผลมาจากข่าวการพัฒนา FTSE คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเมื่อตลาดเปิดขึ้น (พูดห้าชั่วโมงนับจากนี้) และค่าตัวเลือกไบนารีนี้จะเริ่มขึ้น (และผันผวน ) จากราคาปัจจุบัน 30-50, 60, 70 และอื่น ๆ เนื่องจากไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับสิ่งที่จะเป็นมูลค่า FTSE แน่นอนเมื่อมันจะเปิดการค้าราคาไบนารีตัวเลือกจะผันผวนขึ้นและลง ในช่วงเวลานี้ผู้ค้าที่มีประสบการณ์สามารถเดิมพันเงินของพวกเขาในตัวเลือกไบนารี FTSE สำหรับการเก็งกำไรตามเวลา เมื่อตลาดเปิดขึ้นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจริงในดัชนี FTSE Index และ FTSE futures prices จะมองเห็นได้ ซึ่งจะนำไปสู่ราคา FTSE 100 binary options เพื่อปรับค่า FTSE 100 ให้ถูกต้อง เมื่อถึงเวลานั้นผู้ค้าที่มีประสบการณ์อาจเห็นภาวะซื้อเก็งกำไรและขายในตลาดไบนารีและทำกำไรได้ (อาจเป็นคู่ ๆ ) โอกาส arbitrage ตัวเลือกไบนารีอื่น ๆ มาจากสินทรัพย์ที่มีความสัมพันธ์เช่นผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงราคาสกุลเงิน โดยปกติแล้วทองคำและน้ำมันมีความสัมพันธ์ผกผันกับเงินดอลลาร์สหรัฐ (กล่าวคือถ้าราคาทองหรือน้ำมันแพงขึ้นสกุลเงินดอลลาร์อ่อนค่าและกลับกัน) ผู้ค้าที่มีประสบการณ์สามารถมองหาโอกาสในการเก็งกำไรในตัวเลือกไบนารีที่เชื่อมโยงกันในสถานการณ์ดังกล่าว ตัวอย่างเช่นผู้ประกอบการค้าสังเกตว่าราคาทองคำเพิ่มขึ้น เขาสามารถขายดอลลาร์ได้สั้นโดยขายคู่ USDJPY หรือซื้อคู่ EURUSD ในทำนองเดียวกันการเพิ่มขึ้นของราคาน้ำมันอาจนำไปสู่การเพิ่มขึ้นคาดว่าจะอยู่ในราคาของ EURUSD ผู้ค้าตราสารหนี้แบบไบนารีสามารถใช้ตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อรับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงราคาสินทรัพย์เหล่านี้ การมีส่วนร่วมในตัวเลือกไบนารีอื่น ๆ เช่นตัวเลือกไบนารีเงินเดือนนอกฟาร์มเป็นเรื่องยากเนื่องจากพื้นฐานดังกล่าวไม่มีความสัมพันธ์กับอะไร หนึ่งยังสามารถลองใช้การเก็งกำไรแบบอิงตามเวลา แต่จะเป็นการคาดเดาเท่านั้น (เช่นใช้ตำแหน่งเป็นแนวทางที่หมดอายุและพยายามที่จะได้รับประโยชน์จากความผันผวน) ตัวเลือกไบนารี: ดีกว่าสำหรับ Arbitrage ความผันผวนสูงเป็นเพื่อนของ arbitrageurs ตัวเลือกไบนารีมีกำไรจากราคาทั้งหมดหรือไม่มีอะไรหรือคงที่ (100) และขาดทุน (0) เช่นเดียวกับตัวเลือกวานิลลาธรรมดาไม่มีความแปรปรวน (หรือเป็นเส้นตรง) ในผลตอบแทนและความเสี่ยง การซื้อตัวเลือกไบนารีที่ 40 จะส่งผลให้มีกำไร 60 (ราคารับซื้อสุดท้าย 100 - 40 60) หรือขาดทุน 40 รายการ ผลกระทบจากข่าวประชาสัมพันธ์การพัฒนาตลาดอื่น ๆ จะทำให้ราคามีความผันผวน (40-50, 80, 10, 15 และอื่น ๆ ) อาชญากรมักจะไม่รอให้ตัวเลือกไบนารีหมดอายุ พวกเขาจองผลกำไรบางส่วนหรือตัดขาดทุนก่อน เนื่องจากตัวเลือกไบนารีมีการปรับราคาคงที่โดยแฟลตการเปลี่ยนแปลงมูลค่าพื้นฐานอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อผลตอบแทน ตัวอย่างเช่นถ้าดัชนี FTSE ปิดที่ 7000 และ FTSEgt7100 ตัวเลือกไบนารีซื้อขายที่ 30 และข่าวดีเกี่ยวกับ FTSE จะออกมา FTSE ถึง 7095 และโฉบไปรอบ ๆ ระดับนั้นในช่วง 10 จุด (7095-7105) ราคาตัวเลือกไบนารีจะแสดงรูปแบบขนาดใหญ่เนื่องจากความแตกต่างเพียงจุดเดียวในดัชนี FTSE สามารถสร้างหรือทำลายการจ่ายเงินที่ชนะการขาดทุนสำหรับผู้ประกอบการค้า หาก FTSE สิ้นสุดที่ 7099 ผู้ซื้อจะสูญเสียพรีเมี่ยมที่เขาจ่าย (30) หาก FTSE สิ้นสุดที่ 7100 เขาได้รับผลกำไร (100-3070) (7099 ถึง 7100) และที่นำไปสู่ความผันผวนสูงมากสำหรับการประเมินมูลค่าตัวเลือกไบนารีสร้างชิงช้าราคามากสำหรับผู้ค้าไบนารีที่ใช้งานอยู่เพื่อใช้ประโยชน์จาก การเก็งกำไรมาตรฐาน (การซื้อและขายหลักทรัพย์ที่เหมือนกันในทั้งสองตลาด) อาจไม่สามารถใช้ได้กับผู้ค้าไบนารีเนื่องจากไม่มีการซื้อขายสินทรัพย์ที่คล้ายกันในหลายตลาด โอกาสในการแข่งขันในตัวเลือกไบนารีจะเลือกจากที่มีอยู่ในช่วงนอกตลาดชั่วโมงในตลาดที่เกี่ยวข้องหรือสินทรัพย์ที่มีความสัมพันธ์ โครงสร้างการจ่ายเงินแบบไม่มีหรือไม่มีเลยที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเลือกไบนารีช่วยให้โอกาสในการทำธุรกรรมโดยอิงตามช่วงเวลาเป็นไปได้ รูปแบบที่สูงทำให้มีโอกาสในการทำกำไรสูง แต่ยังทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก เนื่องจากมีความเสี่ยงสูงมีผลตอบแทนสูงการซื้อขายตัวเลือกไบนารีจึงเหมาะสำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์เท่านั้น

No comments:

Post a Comment